Hướng dẫn

Tâm Ma Ảo Cảnh - Muôn hình vạn trạng

Quý đại hiệp võ lâm thân mến,

Tâm Ma Ảo Cảnh khi ra mắt đến nay đã được cộng đồng đánh giá là tính năng vô cùng hấp dẫn và thú vị. Là một hoạt động PK thuần túy, chiến trường Tâm Ma Ảo Cảnh vô cùng khốc liệt và có thể khiến hơn 50% lượng người tham gia thất bại cay đắng trong chớp mắt.

Với vô số phần thưởng quý giá, việc chiến thắng tại đấu trường Tâm Ma Ảo Cảnh luôn là vấn đề được các cao thủ võ lâm bàn luận sôi nổi. Hôm nay, quý đại hiệp hãy cùng Chân Nhi tham khảo một số sách lược cơ bản để giành chiến thắng trong Tâm Ma Ảo Cảnh nhé!

Yếu tố đầu tiên và cũng quan trọng nhất là phải có tổ đội quen thuộc để tham gia tính năng này. Thành viên trong tổ đội tốt nhất nên là những hảo bằng hữu gắn bó nhất, luôn lắng nghe, đoàn kết, kỷ luật và hiểu ý nhau trong các hoạt động. Có được những điều đó thì việc phối hợp, thi triển chiến thuật khi giao đấu mới thật sự hiệu quả và giành thắng lợi dễ dàng.

Yếu tố tiếp theo là việc lựa chọn hệ phái. Một tổ đội 3 thành viên cần có sự dung hòa giữa công và thủ, hài hòa được yếu tố trên sẽ giúp chiến đội vừa có thể sinh tồn lâu dài, vừa có khả năng tấn công đủ sức chống trả trước những mối nguy hiểm. Trong đó một số hệ phái cụ thể như sau:

  • Nga Mi: Khả năng sinh tồn cao, giúp đồng đội hồi sinh lực, thoát khỏi thời khắc thập tử nhất sinh nguy hiểm. Mặt khác, Nga Mi khi trang bị bí kíp đầy đủ còn thêm khả năng gây nhiều hiệu ứng vô cùng hữu ích, do đó sẽ là nhân vật hỗ trợ không thể thiếu. Đặc biệt, những đại hiệp chọn tham gia Tâm Ma Ảo Cảnh theo hình thức cá nhân thì việc đồng đội không phối hợp tốt là điều khó tránh, khi đó Nga Mi sẽ là lựa chọn hàng đầu.
  • Thiếu Lâm, Thiên Vương: Môn phái hệ Kim luôn được xem là những lá chắn đáng tin cậy trong mọi chiến trường. Với khả năng phòng ngự cực cao, Thiên Vương hay Thiếu Lâm có thể xông pha quấy nhiễu, khống chế và thu hút sự chú ý cũng như sát thương của kẻ địch, tạo điều kiện cho đồng đội thi triển chiêu thức kết liễu đối phương hoặc giúp đồng đội thoát thân trong gang tất.
  • Thúy Yên, Thiên Nhẫn, Tiêu Dao, Đào Hoa, Ngũ Độc hay Cái Bang: Đều là những môn phái có lượng sát thương tốt, nên tận dụng tối đa cơ hội thi triển chiêu thức, cùng đồng đội phát huy hiệu quả sức mạnh. Tuy nhiên, chiến trường rộng lớn đầy rẫy cạm bẫy, đừng nên chủ quan về sức mạnh cá nhân, cuồng chiến quá mức gây ra sai lầm về cự ly, chiến thuật, khiến cả đội thất bại ê chề.

Do mỗi lần tham gia hệ thống chỉ xuất hiện 6 phái ngẫu nhiên nên việc chọn lựa môn phái sẽ tùy thuộc vào các tình huống cụ thể. Quý đại hiệp trong tổ đội hãy chú ý và chọn lựa các môn phái quen thuộc nhất của mình nhé.

Yếu tố chiến thuật: Như đã nói, Tâm Ma Ảo Cảnh vô cùng khốc liệt, để có thể đưa tổ đội lên đỉnh vinh quang, mỗi thành viên phải thật kỷ luật, cả đội phải giữ cự ly vừa phải để có thể kịp thời hỗ trợ lẫn nhau. Mặt khác, trong Tâm Ma Ảo Cảnh phải biết lượng sức, không nên tập trung tấn công mù quáng mà phải đánh giá tình huống. Khi gặp cao thủ vượt trội thì bỏ chạy là thượng sách, chờ thời cơ phục hận. Giang hồ cũng có một số người dùng kế đục nước béo cò, chờ đợi các bên đánh nhau thân tàn ma dại mới xuất hiện kết liễu tất cả, tuy là hạ sách xảo quyệt nhưng cũng có thể coi là thông minh. Kẻ thức thời mới là tuấn kiệt, sống khôn ngoan mới xứng anh hùng.

Nâng cấp trang bị: Trong Tâm Ma Ảo Cảnh có rất nhiều hạng mục cần mua tại NPC Thương Nhân để nâng cấp và cải thiện lực chiến. Trong đó nên ưu tiên mua các loại Bí Kíp Môn Phái, bởi Bí Kíp sẽ giúp chiêu thức thêm uy lực hơn và bổ sung hiệu quả đáng kể. Sau đó tính đến chuyện mua ngựa, tăng cường tốc độ di chuyển khi tấn công hoặc bỏ chạy. Bên cạnh đó, cường hóa trang bị cũng phải đồng đều để kích hoạt các thuộc tính phụ trợ hữu ích.

Chiến trường Tâm Ma Ảo Cảnh tuy căng thẳng nhưng cũng rất thú vị. Mỗi ngày tham gia đều xuất hiện những bất ngờ khác nhau, muôn hình muôn vẻ. Tham gia tranh tài cùng bằng hữu giang hồ, quý đại hiệp có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong chiến đấu, thêm phần gắn kết, đồng tâm hiệp lực với hảo hữu tri ân tri kỷ.

Nguồn sưu tầm

appicon